Giỏ hàng

BẠN CÓ ĐANG SỬ DỤNG NHỮNG HÓA CHẤT ĐỘC HẠI TRONG CHÍNH CĂN BẾP CỦA GIA ĐÌNH ?

Sử dụng các sản phẩm hóa chất lau nhà bếp sai cách sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của gia đình bạn? Nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp?

Vì sao nên chọn mua nước lau bếp để vệ sinh bếp?

   Hầu hết các loại nước lau nhà bếp đều được thiết kế ở dạng chai xịt để tiện lợi cho việc lau chùi. Sau khi xịt trực tiếp lên mặt bếp, mặt bàn hay các vật dụng cần làm sạch, người tiêu dùng thường không lau lại với nước sạchhoặc khó lau được hết dung dịch đã xịt lên. Chính vì vậy, các chất hóa học vẫn bám lại trên bề mặt và sẽ tiếp xúc với cơ thể con người qua đường hô hấp, da, hay đi vào thức ăn. Đối với chất hoạt động bề mặt (thành phần chính trong sản phẩm tẩy rửa) xu hướng thế giới là sử dụng những chất phân hủy sinh học. Tuy nhiên, những chất này giá rất đắt nên nhà sản xuất trong nước ít sử dụng mà chuyển sang sử dụng các loại hóa chất độc hại, khi thải ra môi trường sẽ phá hủy hệ sinh vật. Người sử dụng loại sản phẩm này thường bị khô da do bị thẩm thấu, gây đột biến da, da bị mỏng, nặng có thể bị ung thư da (do tế bào da bị phá hủy). Khi tiếp xúc với ánh sáng, quá trình phá hủy da nhanh hơn.

    Đa số các loại lau nhà bếp công nghiệp đều có mùi hương nhân tạo rất nồng nặc, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Nếu tiếp xúc lâu này mà không có sự bảo hộ như khẩu trang, găng tay rất có thể gây ra các bệnh về hô hấp cho người sử dụng.

Vệ sinh bếp gas đúng cách


    Đối với sản phẩm có công dụng diệt khuẩn, nguy cơ gây độc càng cao vì nhà sản xuất phải sử dụng hoạt chất mạnh. Ví dụ như chất Clo (rất độc) ảnh hưởng đến đường hô hấp, hại da. Hợp chất Peroxit (ôxy hóa diệt khuẩn) khi bám lên da rất độc. Đối với chất phụ gia khử mùi thường mang tính độc, ảnh hưởng đến đường hô hấp, gây thiếu ôxy dẫn đến ngộp, khô cổ, choáng váng...

    Một lựa chọn thông minh hơn cho bà nội trợ là sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần hữu cơ để giảm bớt nỗi lo về hóa chất. Thế nhưng, lại phải là sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn và khử mùi , lấy đi vết dầu mỡ nhanh chóng mới đáp ứng được nhu cầu khi sử dụng. Để đáp ứng điều này, sản phẩm phải mang những thành phần có lợi từ nhiên nhiên và đáp ứng tính kháng khuẩn, khử mùi. Trong quá trình sản xuất, những lợi chất này có còn nguyên vẹn nếu như không được xử lý tốt bằng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm sản xuất. Các thành phần hữu cơ không được xử lý tốt sẽ tự tạo ra những chất độc hại không kém gì chất độc hóa học.


ZCLEAN- thương hiệu Nước lau bếp đa năng diệt khuẩn khử mùi từ thiên nhiên rất được ưu chuộng

  - Nước lau bếp đa năng ZCLEAN với chiết xuất từ tinh dầu chanh nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như dẫn xuất dầu dừa, axit chanh,...giúp diệt khuẩn tới 99,99% vi khuẩn vi trùng , khử mùi tối đa và mang lại mùi hương tinh dầu chanh thanh mát cho căn bếp của bạn.

 - Sản phẩm an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với da

 - Sử dụng nước lau bếp đa năng ZCLEAN để lau các vật dụng trong bếp, khử mùi tủ lạnh, diệt khuẩn cho bàn ăn, dao thớt, tủ bếp, lò vi sóng,hay không gian ô tô, sofa ...để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Twitter