Giỏ hàng

Mẹo giúp làm sạch các vết dầu mỡ trên bếp ga đơn giản nhất

Những vết bám của dầu mỡ trên bếp ga khiến các bạn cảm thấy khó chịu và không thể làm cách nào để tẩy rửa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo hay ngay dưới đây nào!

1.Cách đơn giản nhất - dùng chanh tươi

    Chanh là loại quả rất hay được lưu trữ trong tủ lạnh để dùng dần hàng ngày. Chanh có tính axit cao vì thế bạn có thể tận dụng chanh để khử sạch mùi hôi và loại bỏ các vết dầu mỡ bám trên hộp nhựa rất dễ dàng.
    Để thưc hiện, các bạn cắt đôi quả chanh, dùng một nửa quả chà mạnh lên vết dầu mỡ bám trên bếp.
    Sau thời gian từ 10 – 15 phút, dùng khăn thấm nước lau lại vết bẩn đó, tinh dầu của chanh có tác dụng đánh bay các vết dầu mỡ, mang lại vẻ đẹp ban đầu cho bếp nhà bạn.





2.Sử dụng dầu ăn
    Nghe có vẻ lạ, nhưng chính dầu ăn lại là chất tẩy rửa dầu mỡ khá hữu hiệu.
Dùng miếng rửa chén hoặc khăn sạch, cho một chút dầu mỡ lên trên, lau vào vùng có dầu mỡ bám vào, sau đó lau lại bằng nước rửa chén, cách này được nhiều bà nội trợ sử dụng vì tiệt kiệm và lại rất hiệu quả.




3.Giấm ăn

    Giấm gạo mà chúng ta dùng hàng ngày thường có thành phần chính là dung dịch axit axetic. Dung dịch này cũng có khả năng làm sạch dầu mỡ hữu hiệu.
    Đây được coi là một “ liều thuốc” được coi là trị bách bệnh. Ngay cả với các vết dầu mỡ khó trị, dấm ăn vẫn có thể đánh bay nhanh chóng.
Có thể cho dấm ăn lên khăn sạch, miếng rửa chén lau trực tiếp lên vết dầu mỡ hoặc cho vào bình xịt, xịt lên vết dầu mỡ. Sau đó lấy khăn sạch lau lại, dầu ăn sẽ trả lại vẻ đẹp vốn có cho bếp nhà bạn.




4. Dùng sản phẩm ZClean tẩy dầu mỡ, cáu cặn, mảng bám cháy

   ZClean với công nghệ cắt dầu mỡ tiên tiến tăng khả năng hòa tan của dầu mỡ trong nước giúp cho việc loại bỏ dầu mỡ bám lâu ngày trở nên hoàn hảo và dễ dàng hơn bao giờ hết. ZClean dạng lỏng, không màu có độ nhớt thấp dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách giúp cho quá trình làm sạch trở nên hoàn hảo vượt trội so với các sản phẩm bột cọ.Sử dụng đơn giản, dễ dàng tẩy sạch mọi ngóc ngách.Chứa tinh dầu bạc hà tự nhiên tạo cảm giác sạch sẽ tươi mát sau khi làm sạch.Hiệu quả tẩy dầu mỡ trên mọi các bề mặt thông dụng trong phòng bếp.

Sản xuất tại: công ty TNHH Revclean Việt Nam

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Bước 1: Xịt đều ( phun mù ) Zclean lên bề mặt vết bẩn

Bước 2: Với các vết dầu mỡ bám lâu ngày, để khoảng 30 giây cho đầu mỡ tan.

Bước 3: Rửa bằng nước hoặc dùng khan ẩm lau sạch.

*Lưu ý: - Đeo găng tay khi sử dụng vì có thể làm khô da tay khi tiếp xúc trực tiếp với dung dịch.

      Hình ảnh trước và sau khi sử dụng ZClean tẩy dầu mỡ, cáu cặn, mảng bám cháy của chúng tôi




  Hiện sản phẩm đã có mặt ở tại các hệ thống trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại website của chúng tôi.

Link mua sản phẩm :https://revclean.com.vn/collections/tat-ca-san-pham/products/zclean-500ml-tay-dau-mo-cau-can-lau-ngay

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Twitter